คู่มือการเดิมพันเบสบอลออนไลน์

มีตารางการแข่งขันมากถึง 162 เกมในแต่ละฤดูกาล และสำหรับแฟนเบสบอลบางคน การเดิมพันแบบวันต่อวันเป็นแนวโน้มที่เพิ่มความพึงพอใจอย่างมากในการชมเกม ด้วยตารางเวลานี้ การสำรวจออนไลน์ที่ยอดเยี่ยมจะช่วยให้คุณค้นพบโอกาสที่เหมาะสมในสถานที่ที่เชื่อถือได้ นี่ไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับฟุตบอล ตัวอย่างเช่น ที่เจ้ามือรับแทงทั้งสัปดาห์ระหว่างกลุ่มเพื่อเปลี่ยนโอกาส ประเภทของการเดิมพันที่มีชื่อเสียงที่สุดคือแคชไลน์และสูง/ต่ำ แคชไลน์เป็นการเดิมพันที่ชัดเจนมากว่ากลุ่มใดจะครองการแข่งขันโดยไม่มีการพัวพันหรือการคำนวณเพิ่มเติม โอกาสถูกกำหนดโดยปัจจัยบางประการ เช่น ความแข็งแกร่งของกลุ่มและผลประโยชน์ในบ้าน ตัวแปรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดน่าจะเป็นวิธีการประสานงานของเหยือกเริ่มต้น การเล่นพิชเชอร์ระดับท็อปสามารถเปลี่ยนช็อตยาวให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ตัวเลขที่น้อยกว่าและตัวเลขที่น้อยกว่าจะทำให้คุณทราบจำนวนเงินที่คุณต้องการเดิมพันเพื่อชนะ $100 (เช่น – 130 บ่งบอกว่าคุณควรเดิมพัน $130 เพื่อชนะ $100) นอกเหนือจากการคิดในภายหลังม้ามืดช่วยให้คุณทราบจำนวนเงินที่คุณจะชนะในการเดิมพัน 100 ดอลลาร์ (ตัวอย่างเช่น นอกเหนือจาก 130 หมายความว่าคุณจะชนะ 130 ดอลลาร์สำหรับการเดิมพัน 100 ดอลลาร์)

sports betting

เจ้ามือรับแทงก็จะสรุปผลรวมที่พวกเขาคิดว่าคะแนนของทั้งสองกลุ่มที่ตั้งไว้จะเป็นอย่างไร ตัวอย่างเช่น คุณอาจเห็นผลรวมของการวิ่ง 7.5 คาสิโน88 (ตัวเลขทศนิยมคือการไม่สัมพันธ์กับเป้าหมายที่คุณมีแชมป์หรือล้มเหลวชัดเจน) สมมติว่าคุณคิดว่าตัวเลขจะอยู่ใต้สิ่งเหล่านั้น คุณเดิมพันทุกอย่างและอ่างล้างจาน และถ้าคุณคิดว่าตัวเลขจะอยู่ด้านบน คุณเดิมพันทุกอย่าง การเดิมพันที่ให้ผลดีแต่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักนักคือรันไลน์ซึ่งทำงานเหมือนกับการกระจายโฟกัสที่คุณหัก 1.5 รันจากตัวเลือกอันดับต้น ๆ และเพิ่ม 1.5 รีเร็วให้กับช็อตยาว

เดิมพันม้าที่มืด: ที่นี่ไม่กี่ตัวชี้การชนะเป็นวิธีการ เท่าที่เป็นวิทยาศาสตร์ตรงมันบ่อยดูเหมือนว่าตกลงกับทุกสิ่งที่มีความเสี่ยงและอ่างล้างจานในครัวสมมติว่าคุณสามารถติดตามโอกาสที่เหมาะสมตัวอย่างเช่นสมมติว่าคุณน่าเชื่อถือม้าเดิมพันมืดที่ + 120, คุณเพียงแค่ต้องชนะประมาณ 45% ของเวลาในการออกในอนาคต สม่ำเสมอ. ที่ + 140 ตัวเลขนี้ลดลงประมาณ 42% อีกวิธีหนึ่งในกรณีที่คุณเชื่อถือเดิมพันสุดยอดที่ 150 คุณควรจะชนะ 60% ของเวลา พิจารณาตัวเลขเหล่านี้ในแง่ของวิธีการที่ว่าแม้กลุ่มอันยิ่งใหญ่ชนะรอบ 37% ของเวลา พยายามที่จะไม่ overemphasize เหยือกเริ่มต้น บวกเหยือกจุดเริ่มต้นในความเป็นจริงทุกคนทำมีผลกระทบและมันเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นในสนามดีกว่าที่จะตีกัน แม้จะมีเพียงพวงเจียมเนื้อเจียมตัวเหยือกที่มีความโดดเด่นอย่างแท้จริงและส่วนที่เหลือหรือมากกว่าเทียบเท่าน้อย ผลประโยชน์ที่บ้านไม่ได้ชัดเจน ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มปรับก่อนที่จะยาวไปตามเงื่อนไขออกไปอย่างไรก็ตามในบางกรณีแผนของสนามเบสบอลอาจโอนเอียงกลุ่มคนที่สไตล์การเล่นที่เฉพาะเจาะจง มันเป็นจริงกรณีที่สวนสาธารณะหลายโปรดปรานน่าเกรงขามหรือเหยือกทั้งเมื่อนำไปใช้ประโยชน์ในทำนองเดียวกันกับทั้งสองกลุ่ม

Close